การจัดการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์
บูรณาการระหว่างการเรียนการสอนในมหาวิทยาลัยควบคู่กับการปฏิบัติจริงในองค์กรดิจิทัลชั้นนำ
อาชีพหลังจบการศึกษา ผู้พัฒนาและผลิตเนื้อหาดิจิทัลคอนเทนต์ ผู้จัดการสารสนเทศบนเว็บ ผู้พัฒนาสื่อดิจิทัล นักการตลาดดิจิทัล
หน่วยงานความร่วมมือและภาคีเครือข่าย
หลักสูตรจัดการศึกษาโดยร่วมมือระหว่าง มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กับ MBro Global Co., Ltd. (Google Partner) และ บริษัท ไอเดียดี ครีเอทีฟ จำกัด